CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BỘ SẢN PHẨM FPT CAMERA

1.      Thời hạn bảo hành và hình thức bảo hành
 
(a)        Thiết bị FPT camera: Bảo hành 24 tháng, trong đó:
 
–        Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt gói dịch vụ Cloud lần đầu tiên trên hệ thống: đổi mới thiết bị cùng loại, thu hồi thiết bị cũ;
 
–        Sau thời gian 30 ngày nêu trên: đổi thiết bị cùng loại đã qua sử dụng, thu hồi thiết bị cũ.
 
(b)        Adaptor (nguồn): Bảo hành 03 tháng, trong đó:
 
–        Trong vòng 07 ngày kể từ ngày kích hoạt gói dịch vụ Cloud lần đầu tiên trên hệ thống: đổi mới linh kiện cùng loại, thu hồi linh kiện cũ;
 
–        Sau thời gian 07 ngày nêu trên: đổi linh kiện cùng loại đã qua sử dụng, thu hồi linh kiện cũ.
 
(c)         Lưu ý: 
 
–        Thiết bị FPT camera, adaptor sau đây được gọi chung là sản phẩm.
 
–        Sản phẩm thu hồi phải trùng với địa chỉ serial number được ghi nhận trên hệ thống.
 
2.   Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi (thay thế)
 
Khi đổi bảo hành, camera và adaptor thay thế sẽ được bảo hành theo thời hạn còn lại của camera và adaptor cũ (camera, adaptor được thay thế).
 
Ví dụ: Tại thời điểm đổi camera, adaptor cho khách hàng, nếu thời hạn bảo hành còn lại của camera cũ và adaptor cũ lần lượt là 20 tháng và  01 tháng, thì thời hạn bảo hành camera, adaptor thay thế lần lượt là 20 tháng và 01 tháng.
 
3.  Trách nhiệm bảo hành
 
(a)        FPT Telecom chỉ chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm khi thỏa đồng thời các điều kiện sau:
 
–        Sự cố, lỗi phát sinh do lỗi kỹ thuật của sản phẩm (lỗi của nhà sản xuất);
 
–        Còn trong thời hạn bảo hành; và
 
–        Không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành và mất quyền bảo hành.
 
(b)        Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành như:
 
–        Sản phẩm hết hạn bảo hành;
 
–        Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong), không được bảo dưỡng đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ chui vào, sử dụng sai mục đích thiết kế, sai điện áp;
 
–        Sản phẩm bị tác động bởi các sự kiện khách quan: thiên tai, cháy nổ, rơi vỡ, thấm nước (trừ camera outdoor), hư hỏng do tác động từ hóa chất, nhiệt hoặc ngoại lực;
 
–        Không bảo hành linh kiện khác (ngoại trừ adaptor) như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…
 
(c)         Các trường hợp bị mất quyền bảo hành:
 
–        Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;
 
–        Sản phẩm đã được một bên khác không phải là FPT Telecom hay đại lý bảo hành ủy quyền của FPT Telecom sửa chữa, tháo gỡ, cạy mở hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào;
 
–        Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho sản phẩm, như: không cung cấp nguồn điện phù hợp; nguồn điện gặp sự cố; sản phẩm bị thấm nước (ngoại trừ camera outdoor);
 
–        Gắn thêm phụ kiện, linh kiện khác ngoài phụ kiện, linh kiện của bộ sản phẩm FPT Camera, hay bất kỳ loại nào khác không được FPT Telecom cung cấp;
 
–        Tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên sản phẩm; và
 
–        Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi bên khác không phải là FPT Telecom và đại lý bảo hành ủy quyền của FPT Telecom.
 
4.  Thông tin liên hệ bảo hành
 
–        Tổng đài: 1900 6600
 
–        Hộp thư: Hotrokhachhang.fpt.com.vn
 
–        Mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng FPT Camera, eFPT Camera.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DỊCH VỤ INTERNET

1. Chính sách về thời gian sử dụng cam kết và hoàn trả thiết bị
 
(a). FPT Telecom cung cấp và giữ quyền sở hữu toàn bộ vật tư, thiết bị (dây thuê bao, đầu nối, cáp LAN…, ngoại trừ phần vật tư thiết bị mà khách hàng đã mua từ FPT Telecom) phục vụ kết nối đường truyền dẫn từ tập điểm đến điểm kết nối cuối cùng của mạng viễn thông của FPT Telecom là địa điểm sử dụng dịch vụ Internet của Khách hàng. Các vật tư, thiết bị này là một phần cấu thành nên mạng viễn thông của FPT Telecom, FPT Telecom có toàn quyền thu hồi khi Khách hàng ngưng sử dụng dịch vụ.
(b). Khách hàng khi đăng ký sử dụng Dịch vụ của FPT Telecom sẽ phải sử dụng trong thời hạn tối thiểu được quy định tại Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ. Trường hợp, Khách hàng vi phạm thời hạn sử dụng cam kết thì Khách hàng phải bồi thường chi phí lắp đặt ban đầu cho FPT Telecom là 1.000.000 VNĐ/đường truyền  đối với các góiDịch vụ Super100, Giga, Sky, Meta ; đối với các gói dịch vụ Super250, Super400, Super500, LUX là 5.000.000 VNĐ/đường truyền (Đã bao gồm VAT) và hoàn trả cho FPT Telecom các Thiết bị đầu cuối và các thiết bị, vật tư khác thuộc sở hữu của FPT Telecom.
(c). Trường hợp Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT và muốn tạm ngưng/chấm dứt hợp đồng trước Thời hạn cam kết quy định tại Hợp đồng thì Khách hàng đồng ý thực hiện các nghĩa vụ sau đối với FPT Telecom:
  • Tạm ngưng/chấm dứt dịch vụ Truyền hình trước thời hạn cam kết: Khách hàng đồng ý bồi thường chi phí lắp đặt ban đầu là 500.000 VNĐ/đường truyền. Ngoài ra, Khách hàng phải hoàn trả thiết bị Bộ giải mã truyền hình hoặc thanh toán bổ sung như quy định mục 4 dưới đây.
  • Tạm ngưng/chấm dứt cả hai dịch vụ Internet và Truyền hình trước thời hạn cam kết: Khách hàng đồng ý bồi thường chi phí lắp đặt ban đầu là 1.500.000 VNĐ/đường truyền  cho FPT Telecom đối với các combo dịch vụ Super100, Giga, Sky, Meta; với combo dịch vụ LUX là 5.500.000 VNĐ/đường truyền, đồng thời hoàn trả thiết bị thuộc sở hữu của FPT Telecom (Modem, Converter, vật tư, thiết bị khác…). Ngoài ra, Khách hàng phải hoàn trả thiết bị Bộ giải mã truyền hình hoặc thanh toán bổ sung như quy định tại mục 4 dưới đây.
(d). Trong mọi trường hợp và tại bất kỳ thời điểm nào của Hợp đồng, nếu Khách hàng tạm ngưng hoặc chấm dứt sử dụng dịch vụ truyền hình FPT, Khách hàng phải có nghĩa vụ hoàn trả thiết bị Bộ giải mã truyền hình cho FPT Telecom hoặc thanh toán cho FPT Telecom số tiền 500.000 VNĐ/Bộ giải mã truyền hình. Nếu Khách hàng không hoàn trả thiết bị cho FPT Telecom hoặc hoàn trả thiết bị trong tình trạng bị hư hỏng, FPT Telecom không có nghĩa vụ thanh toán hoặc hoàn trả cho Khách hàng bất kỳ khoản tiền nào mà Khách hàng đã thanh toán cho thiết bị Bộ giải mã truyền hình.
(e). Trường hợp Khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ FPT Camera cùng với dịch vụ Internet và/ hoặc truyền hình FPT Play và muốn tạm dừng/ chấm dứt dịch vụ Camera trước thời hạn cam kết của các gói dịch vụ Super100, Giga, Sky, Meta thì Khách hàng đồng ý thực hiện các nghĩa vụ sau với FPT Telecom, đồng thời phải hoàn trả thiết bị hoặc thanh toán bổ sung 500.000 VNĐ:
  • Tạm dừng/ chấm dứt dịch vụ Camera trước thời hạn cam kết: Khách hàng đồng ý bồi thường chi phí lắp đặt ban đầu 500.000 VNĐ/ Hợp đồng.
  • Tạm dừng/ chấm dứt dịch vụ Camera và Internet trước thời hạn cam kết: Khách hàng đồng ý bồi thường chi phí lắp đặt ban đầu là 1.500.000VNĐ/ Hợp đồng.
  • Tạm dừng/ chấm dứt dịch vụ Camera và truyền hình FPT Play trước thời hạn cam kết: Khách hàng đồng ý bồi thường chi phí lắp đặt ban đầu là 1.000.000 VNĐ/ Hợp đồng.
  • Tạm dừng/ chấm dứt cả 03 Dịch vụ Camera, Internet và truyền hình FPT Play trước thời hạn cam kết: Khách hàng đồng ý bồi thường chi phí lắp đặt ban đầu là 2.000.000 VNĐ/ Hợp đồng.
Khách hàng có nhu cầu đóng thêm khoản tiền chênh lệch để đổi thiết bị (tất cả các gói) chỉ được giải quyết trong trường hợp Khách hàng chưa hoàn tất các thủ tục để sử dụng Dịch vụ. Đối với trường hợp Khách hàng đã hoàn tất các thủ tục để sử dụng Dịch vụ thì sẽ áp dụng theo chính sách CSKH.
 
 
2. Chính sách khôi phục dịch vụ
(a). Thủ tục thực hiện
– Thủ tục khôi phục dịch vụ được thực hiện thông qua một trong các hình thức: (i) trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom; hoặc (ii) Khách hàng có thể liên hệ nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên) hoặc tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục.
– Khi thực hiện thủ tục khôi phục dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
  • Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
  • Đối với Khách hàng cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có).
(b). Chính sách khi khôi phục dịch vụ
– Ưu đãi: Khách hàng được hưởng ưu đãi theo chương trình ưu đãi tùy từng thời kỳ của FPT Telecom khi khôi phục dịch vụ.
– Liên hệ: Để biết thêm chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 1900 6600 hoặc trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom trên toàn quốc.
 
3. Chính sách chuyển đổi gói dịch vụ
(a). Thủ tục thực hiện
– Thủ tục chuyển đổi gói dịch vụ được thực hiện thông qua một trong các hình thức: (i) trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom; hoặc (ii) Khách hàng liên hệ với nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên) hoặc tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục.
– Khi thực hiện thủ tục chuyển đổi gói dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
  • Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
  • Đối với Khách hàng cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có).
(b). Chính sách khi chuyển đổi gói dịch vụ
– Phương án chuyển đổi gói dịch vụ: Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi từ gói dịch vụ đang sử dụng sang gói dịch vụ khác mà FPT Telecom đang cung cấp tại thời điểm chuyển đổi gói dịch vụ.
– Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển đổi gói dịch vụ vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 1900 6600 hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.
 
4. Chính sách chuyển địa điểm
(a). Thủ tục thực hiện:
– Thủ tục chuyển địa điểm cung cấp dịch vụ được thực hiện thông qua một trong các hình thức: (i) trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom; hoặc (ii) Khách hàng liên hệ nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên) hoặc tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục.
– Khi thực hiện thủ tục chuyển địa điểm, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
  • Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
  • Đối với Khách hàng cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có).
(b). Chính sách chuyển địa điểm:
– Quý khách có thể thực hiện chuyển địa điểm trong cùng tỉnh, thành phố hoặc khác tỉnh, thành phố;
– Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển địa điểm Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 1900 6600 hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.
 
5. Chính sách chuyển đổi chủ sở hữu hợp đồng
(a). Thủ tục thực hiện:
Thủ tục chuyển chuyển đổi chủ sở hữu hợp đồng được thực hiện thông qua một trong các hình thức: (i) trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom; hoặc (ii) Khách hàng liên hệ nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên) hoặc tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục.
Khi thực hiện thủ tục chuyển đổi chủ sở hữu hợp đồng, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
  • Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
  • Đối với Khách hàng cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
Các trường hợp chuyển đổi chủ sở hữu hợp đồng:
  • Trường hợp 1: Chủ hợp đồng cũ (Bên A) và chủ hợp đồng mới (Bên C) đến quầy giao dịch thực hiện chuyển đổi.
  • Trường hợp 2: Nếu không có mặt chủ hợp đồng (Bên A) thì chủ hợp đồng mới (Bên C) cần cung cấp CMND (bản gốc hoặc bản photo có sao y) của chủ hợp đồng cũ (Bên A) hoặc cung cấp 02 hóa đơn của 02 tháng gần nhất của hợp đồng cung cấp dich vụ đó.
(b). Chính sách chuyển đổi chủ sở hữu:
 – Chi phí khi chuyển đổi chủ sở hữu hợp đồng: Không thu phí.
 – Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển địa điểm Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 1900 6600 hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.
 
6. Chính sách tạm ngưng, thanh lý dịch vụ
(a). Thủ tục thực hiện:
Thủ tục tạm ngưng, thanh lý dịch vụ được thực hiện thông qua một trong các hình thức: (i) trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom; hoặc (ii) Khách hàng liên hệ nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên) hoặc tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục.
Khi thực hiện thủ tục tạm ngưng, thanh lý dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
  • Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có)
  • Đối với Khách hàng cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
(b). Chính sách khi tạm ngưng, thanh lý dịch vụ:
– Trong quá trình sử dụng dịch vụ vì lý do khách quan Khách hàng có thể tạm ngưng dịch vụ từ 01 – 06 tháng;
– Để biết thêm thông tin chi tiết chi phí tạm ngưng, thanh lý dịch vụ, Quý khách vui lòng xem trên Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ có ghi rõ hoặc liên hệ Tổng đài CSKH 1900 6600 hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch để được tư vấn cụ thể.
 
7. Chính sách khi thay đổi các thông tin khách hàng khác
(a). Thủ tục thực hiện:
Thủ tục thay đổi thông tin khách hàng được thực hiện thông qua một trong các hình thức: (i) trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom; hoặc (ii) Khách hàng liên hệ nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên), tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục.
Khi thực hiện thủ tục thay đổi thông tin khách hàng, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
  • Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có).
  • Đối với Khách hàng cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có).
(b). Chính sách thay đổi thông tin khách hàng:
– Chi phí thay đổi thông tin khách hàng: Không thu phí.
– Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển địa điểm Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 1900 6600 hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.
 
8. Chính sách bảo hành, bảo trì
(a). Chính sách bảo hành
(a1). Đối với Modem/Converter:
– Modem/Converter là thiết bị mà FPT Telecom cho Khách hàng thuê theo Hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ;
– FPT Telecom sẽ thực hiện bảo hành thiết bị Modem/Converter trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của Khách hàng để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ;
– Trường hợp Khách hàng thay đổi, nâng cấp thiết bị, chính sách bảo hành đối với thiết bị được thay đổi nâng cấp sẽ áp dụng theo chính sách của FPT Telecom tùy từng thời điểm.
– Để đảm bảo quyền lợi khách hàng khi sử dụng thiết bị, Khách hàng cần tuân thủ các quy định về sử dụng dịch vụ, tránh các sự kiện gây hư hỏng đối với thiết bị như va đập, để nước vào, sử dụng sai hướng dẫn, quy cách của sản phẩm… Trường hợp thiết bị hư hỏng do lỗi của Khách hàng, FPT Telecom có quyền từ chối bảo hành, trong trường hợp này, Khách hàng có nghĩa vụ nộp chi phí bảo hành hoặc thay thế thiết bị theo chính sách của FPT Telecom tại thời điểm đó.
 
(a2). Đối với bộ giải mã truyền hình:
– Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm;
– Điều kiện bảo hành: Bộ giải mã, nguồn, dây cáp, điều khiển được bảo hành với nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất. Bảo hành thay thế thiết bị/linh kiện nếu không sửa chữa được và thu hồi thiết bị/linh kiện cũ. Các hư hỏng do lỗi của người sử dụng không được bảo hành.
 
(b). Chính sách bảo trì
(b1). Các sự kiện bảo trì
– Bảo trì theo yêu cầu của Khách hàng
– Bảo trì chủ động cho các Khách hàng ảnh hưởng bởi sự cố (Chỉnh trang đô thị, dời trụ điện, cháy, đứt cáp, …)
 
(b2). Thời gian bảo trì
– Đối với khu vực nội thành, thị xã: trong vòng 36 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu hoặc xảy ra sự kiện hoặc theo kế hoạch.
– Đối với khu vực thị trấn, làng, xã: trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm nhận được yêu cầu hoặc xảy ra sự kiện hoặc theo kế hoạch.
 
(b3). Nghiệm thu bảo trì dịch vụ
– Khách hàng kiểm tra các thông tin trên Biên bản nghiệm thu điện tử, Biên bản sửa đổi hợp đồng, Phụ lục hợp đồng truyền hình tại website https://fpt.vn/member như sau:
  • Bước 1: Đăng nhập vào website https://fpt.vn/member bằng số hợp đồng và mật khẩu của khách hàng
  • Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn mục Tài khoản của bạn/ Nghiệm thu bảo trì. Khách hàng xác nhận các thông tin để hoàn tất quá trình cài đặt và nghiệm thu dịch vụ.
9. Chính sách hủy sử dụng và hoàn tiền
(a). Trường hợp hủy hợp đồng trước khi FPT Telecom lắp đặt dịch vụ
 Khách hàng phải thanh toán các chi phí phát sinh cho FPT Telecom do sự kiện hủy hợp đồng gây ra.
 FPT Telecom sẽ hoàn trả lại số tiền ban đầu mà Khách hàng đã thanh toán sau khi trừ đi các chi phí phát sinh (nếu có).
(b). Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng
Nếu Khách hàng hủy sử dụng dịch vụ trong thời gian cam kết sử dụng dịch vụ Khách hàng sẽ phải thanh toán các khoản tiền bồi thường hoặc phạt vi phạm theo quy định của FPT Telecom tại thời điểm hủy dịch vụ trước thời hạn cam kết. Ngoài ra:
 Đối với Khách hàng trả sau: Khách hàng phải thanh toán các khoản nợ cước (nếu có) và các khoản tiền tương ứng với thời gian sử dụng tính đến ngày chấm dứt;
 Đối với Khách hàng trả trước: Khách hàng phải thanh toán các khoản tiền tương ứng với thời gian sử dụng tính đến ngày chấm dứt;
 Các thiết bị mà FPT trang bị cho Khách hàng hoặc cho Khách hàng thuê trong thời gian sử dụng dịch vụ sẽ được thu hồi. Trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị hỏng không thể phục hồi (do lỗi của Khách hàng), thì Khách hàng phải bồi thường giá trị của thiết bị theo quy định của FPT Telecom tại từng thời điểm trước khi chấm dứt hợp đồng.
 
10. Chính sách lắp đặt dịch vụ và thiết bị
(a). Chính sách lắp đặt dịch vụ
 
(a1). Thời gian triển khai dịch vụ
 Thời gian dự kiến lắp đặt dịch vụ với trường hợp khu vực đã có sẵn hạ tầng của FPT Telecom: trong vòng 4 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng
 Thời gian dự kiến cung cấp dịch vụ với trường hợp khu vực chưa có sẵn hạ tầng của FPT Telecom:
  • Khu vực nội thành, thị xã: trong vòng 7 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng;
  • Khu vực thị trấn, làng, xã: trong vòng 9 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng.
 Thời gian cung cấp này có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc vào tình hình thực tế khách quan khi lắp đặt. FPT Telecom luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ trong thời gian sớm nhất.
 
(a2). Quy trình triển khai dịch vụ
(a2.1). Cài đặt và bàn giao vật tư: – Đối với dịch vụ Internet: Cài đặt và bàn giao thiết bị đầu cuối, dây LAN (nếu có);
  • Đối với dịch vụ Truyền hình trả tiền: cài đặt và bàn giao Bộ giải mã, điều khiển, dây LAN, thiết bị đầu cuối (nếu có).
(a2.2). Hướng dẫn sử dụng dịch vụ:
  • Đối với dịch vụ Internet: Hướng dẫn Khách hàng sử dụng trực tiếp dịch vụ; cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng HiFPT trên điện thoại thông minh;
  • Đối với dịch vụ Truyền hình trả tiền: Hướng dẫn Khách hàng sử dụng trực tiếp dịch vụ; tài liệu hướng dẫn sử dụng trên ứng dụng của Bộ giải mã; cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng ứng dụng HiFPT trên điện thoại thông minh.
(a3.3). Nghiệm thu dịch vụ:
– Khách hàng kiểm tra các thông tin trên Biên bản nghiệm thu điện tử, Biên bản sửa đổi hợp đồng, Phụ lục hợp đồng truyền hình tại website https://fpt.vn/member như sau:
  • Bước 1: Đăng nhập vào website https://fpt.vn/member bằng số hợp đồng và mật khẩu của khách hàng.
  • Bước 2: Tại màn hình trang chủ, chọn mục Tài khoản của bạn/ Nghiệm thu triển khai
 Khách hàng xác nhận các thông tin để hoàn tất quá trình cài đặt và nghiệm thu dịch vụ
 
11. Hiệu lực và áp dụng
(a). Bản chính sách này có hiệu lực từ ngày 01/01/2018.
(b). Các bản Chính sách sử dụng dịch vụ trước đây có phạm vi, đối tượng áp dụng tương tự sẽ hết hiệu lực kể từ ngày bản Chính sách sử dụng dịch vụ này có hiệu lực.
(c). Trường hợp có sự mâu thuẫn giữa Hợp đồng cung cấp sử dụng dịch vụ đã ký kết giữa Khách hàng và FPT Telecom và bản Chính sách sử dụng dịch vụ này thì Hợp đồng cung cấp sử dụng dịch vụ được ưu tiên áp dụng.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH FPT PLAY BOX

Thời gian bảo hành sản phẩm: 12 (mười hai) tháng kể từ ngày kích hoạt.
 
Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn và quy định của FPT. Sản phẩm được chấp nhận bảo hành chỉ trong trường hợp xảy ra các sai sót về kỹ thuật do lỗi của linh kiện hoặc lỗi sản xuất và sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành, không rách tem dán bảo hành.
Các trường hợp hư hỏng do người sử dụng gây nên như: thấm nước, côn trùng phá hoại, sét đánh, chập điện, cháy nổ, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất, tự ý tác động tới phần cứng hoặc phần mềm của sản phẩm…sẽ không được bảo hành.
Trong vòng 30 ngày đầu tiên của quá trình sử dụng, nếu sản phẩm xảy ra các lỗi liên quan đến phần cứng dẫn đến việc thiết bị không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định, khách hàng sẽ được đổi mới 01 (một) sản phẩm cùng loại khác.
 
Hướng dẫn bảo hành
Sản phẩm FPT Play Box hiện đã được bảo hành tại hơn 180 chi nhánh FPT Telecom trên toàn quốc. Khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài 19006600 hoặc đến văn phòng giao dịch gần nhất để kiểm tra và bảo hành.
Cách 1: Gọi đến tổng đài 1900 6600
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ kiểm tra hạn bảo hành của thiết bị, giải đáp thắc mắc cho người dùng. Hỗ trợ xử lý từ xa: kiểm tra và sửa chữa nhanh các lỗi khách hàng đang gặp phải.
 
Cách 2: Đến trực tiếp Văn phòng giao dịch gần nhất
Trường hợp: Trong hạn bảo hành thiết bị (12 tháng kể từ ngày kích hoạt FPT Play Box)(Vui lòng rê chuột vào tên tỉnh để xem danh sách văn phòng giao dịch)
Nếu không thể hỗ trợ từ xa qua điện thoại, trung tâm CSKH 1900 6600 sẽ hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch gần nhất của FPT Telecom để kiểm tra
Khách hàng sẽ được nhận một sản phẩm FPT Play Box tương đương với sản phẩm cần bảo hành ngay tại cửa hàng để tiếp tục sử dụng
Trường hợp: Hết thời hạn bảo hành thiết bị (qua 12 tháng kể từ ngày kích hoạt sản phẩm FPT Play Box)
 
Khách hàng sẽ được quyền mua sản phẩm mới với mức giá ưu đãi 1.090.000 VNĐ